CHIẾN DỊCH XÓA CHÀM BỚT & NHỮNG THÀNH TỰU ĐÁNG NỂ NĂM 2020

Năm 2020 là năm đánh dấu nhiều thành công của OHIO bất chấp dịch Covid ảnh hưởng đến hầu hết các ngành về dịch vụ. Đặc biệt trong điều trị xóa chàm bớt, OHIO gặt hái được nhiều kết quả tích cực cho khách hàng nhờ sự khác biệt trong “chiến dịch tài trợ xóa chàm bớt” trên toàn quốc. 

chiến dịch tài trợ xóa chàm bớt

Tạo nên giá trị thật cho hơn 1000 khách hàng chàm bớt

Đầu năm 2020, OHIO đã được công nhận là phòng khám chuyên khoa da liễu được cấp phép bởi Sở Y Tế Hà Nội. Đồng thời, phòng khám được xây dựng và đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Không ngừng đẩy mạnh, đầu tư các trang thiết bị và máy móc cao cấp với tất cả các dịch vụ mũi nhọn. Trong đó, xóa chàm bớt OHIO sử dụng bộ đôi công nghệ Mercury Lx và Piconew 450 với mức chi phí lên đến hàng chục tỷ đồng.

xóa chàm bớt OHIO sử dụng bộ đôi công nghệ Mercury Lx và Piconew 450

Cùng sự hỗ trợ đắc lực của bác sỹ & chuyên gia đầu ngành điều trị thành công hơn 1000 ca xóa chàm bớt xanh đen, đỏ, nâu cà phê,… mức độ khác nhau, có những khách hàng đã điều trị hỏng tại cơ sở thẩm mỹ khác đến OHIO đạt kết quả thẩm mỹ vượt ngoài mong đợi.

Ngoài những thế mạnh kể trên, để đạt được kết quả viên mãn cho hơn 1000 khách hàng trong năm qua, không thể không kể đến một quy trình điều trị chuẩn y khoa được các bác sĩ, chuyên gia OHIO nghiên cứu và áp dụng. Tất cả khách hàng sẽ được thăm khám, phân tích, tư vấn thiết kế làn da, xem trước kết quả & lên một phác đồ điều trị riêng biệt.

Xóa chàm bớt được thực hiện bởi bác sĩ giỏi

Với một quy trình điều trị chính xác, rõ ràng kết hợp cùng công nghệ làm đẹp thế hệ mới nhất làm tiêu tan các dị dạng mao mạch máu và rút ngắn thời gian điều trị gấp 3 lần phương pháp thông thường. Đây cũng là điểm cộng của OHIO bởi hơn 75% khách hàng đến từ các tỉnh xa như Nghệ An, Thanh Hóa, Phú Quốc, Lâm Đồng, Đà Nẵng,.. giúp hạn chế thời gian di chuyển tối đa nhất cho KH.

Khách hàng đến từ các tỉnh xa

Trong 1 năm qua, hơn 1000 khách hàng xóa chàm bớt thành công tại OHIO đã lấy lại được sự tự tin sau hàng chục năm tự ti về khuyết điểm xấu. Đây cũng chính là động lực để OHIO ngày càng cố gắng hoàn thiện hơn, mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ, thẩm mỹ tốt nhất.

Sự khác biệt tạo nên từ CHIẾN DỊCH TÀI TRỢ XÓA CHÀM BỚT

Chương trình được khởi động từ tháng 10/2020, nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập OHIO & hợp chiến lược với tập đoàn công nghệ healing & care Hàn Quốc, hỗ trợ 50% chi phí nhằm giúp khách hàng giảm chi phí điều trị tối đa và tiếp cận được công nghệ xóa chàm tân tiến, an toàn & mang đến hiệu quả tốt đẹp nhất.

Chương trình “chiến dịch tài trợ xóa chàm bớt 50%” nhằm lan tỏa thông điệp “xóa mặc cảm mở lối tự tin” giúp khách hàng xinh đẹp hơn, tự tin hơn trong tương lai.

Sự khác biệt tạo nên từ CHIẾN DỊCH TÀI TRỢ XÓA CHÀM BỚT

Mới chỉ sau ½ tháng phát động, chiến dịch tài trợ xóa chàm bớt đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo của khách hàng trên toàn quốc. Với hơn 350 case khách hàng đăng ký tham gia và trong số đó có 2 khách hàng tiêu biểu nhất gặp tình trạng chàm bớt đỏ, cho đến thời điểm hiện tại đã được OHIO xóa sạch, sớm sở hữu nền da tự nhiên không còn dị dạng mao mạch máu.

Case 1: Khách hàng Nguyễn Thị Oanh

Chuyên gia đánh giá đây là một ca phức tạp, chàm không chỉ đậm mà còn có diện tích rộng lan tỏa cả mặt và cổ. Dưới sự hỗ trợ đắc lực của Mercury Lx và kỹ thuật của bác sĩ, hắc sắc tố gây chàm được laser loại bỏ sau 7 buổi trị liệu. Đây là một case đáp ứng laser vô cùng tốt, sau 3 buổi trị liệu tình trạng chàm bớt đỏ đã cải thiện đến 50%. Theo dõi fanpage OHIO bạn có thể thấy đánh giá của khách hàng qua từng buổi dịch vụ.

Case 2: Khách hàng Nguyễn Thị Phương
Hành trình từ Thái Bình lên Hà Nội đều đặn mỗi tháng 1 lần, sau 5 buổi điều trị tại OHIO vùng chàm đã được xóa sổ. Không ít người thân họ hàng chứng kiến sự thay đổi của chị Phương mừng rỡ. Đặc biệt, chuyên gia dự kiến tình trạng của chị là 7 buổi nhưng vết chàm đáp ứng laser tương đối tốt nên thời gian đã rút ngắn 2 buổi.

Khách hàng Nguyễn Thị Phương xóa chàm bớt đỏ thẩm mỹ OHIO

Chuyên gia so sánh kết quả điều trị chàm đỏ

Chiến dịch xóa chàm bớt không dừng ở đó, đến hiện tại đã tiếp nhận gần 400 case sau 2 tháng phát động. Sự khác biệt mong muốn quý khách hàng sở hữu làn da trắng chạm tự tin đã giúp chiến dịch ngày càng rực rỡ và thành công hơn. Dưới đây là hình ảnh trước và sau khi điều trị thành công mà bác sĩ OHIO đã thực hiện được, cùng chiêm ngưỡng thành quả nhé.

kết quả xóa chàm bớt thẩm mỹ ohio

Chàm bớt xanh đen được xóa sạch hoàn toàn

xóa chàm bớt đỏ

Kết quả xóa chàm đỏ vùng mặt

xóa chàm bớt xanh đen kết quả từng buổi điều trị

Khách hàng xóa sạch chàm xanh, trắng chạm tự tin

Xóa chàm bớt là chặng đường dài, cần có sự kiên trì thì mới đạt được kết quả tốt. Tại OHIO, chặng đường dài nhưng không hề gian nan khi có sự hỗ trợ của công nghệ xóa chàm hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm lâm sàng. Mỗi khách hàng là động lực, đòn bẩy để OHIO tiến đến gần hơn mục tiêu vì 1 triệu khách hàng đẹp hơn, tự tin & thành công hơn.

Xem chi tiết về chương trình quý vị tham khảo tại: https://ohiospa.com.vn/giai-phap-xoa-cham-bot/ 

Quý vị muốn xóa chàm bớt và mong muốn tham gia chương trình hãy liên hệ hotline 24/7 tại Hà Nội (0919 005 523) tại Hồ Chí Minh (0968 994 158). 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Xóa chàm bớt sắc tố hiệu quả với tổ hợp công nghệ Laser Pico

(Dân trí) – Tổ hợp công nghệ Laser Pico giúp xử lý tình trạng chàm: bớt Ota, bớt Hori, bớt Cafe, bớt rượu vang, u...

Phương pháp xóa chàm bớt đen hiệu quả mà không đau đớn

Chàm bớt đen xuất hiện khá phổ biến ở trẻ em sơ sinh và phát triển dần theo thời gian, chính vì vậy nó ảnh...

Thùy Dung: Xóa sạch chàm bớt, tương lai rộng mở

Xoá sạch chàm bớt bẩm sinh, giờ đây tương lai của Thùy Dung (Ninh Bình) đã rộng mở và cuộc sống của em cũng hạnh...

CHÀM BỚT BẨM SINH

Phương Anh: Sạch vết bớt xanh Ota – Tự tin chinh phục diện mạo mới

“Kiên trì xóa chàm không phải là một hành trình ngắn nhưng đó là cả quãng đường em thấy mình đẹp lên từng ngày” –...