Xóa xăm mí mắt nhanh chóng, an toàn, hiệu quả 2024

Xóa xăm mí mắt bằng công nghệ cao được đánh giá là giải pháp giúp bạn nhanh chóng có được vùng mí sạch mực. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn còn đắn đo liệu phương pháp này có để lại sẹo và ảnh hưởng đến thị lực của mắt không?

Ai nên xóa xăm mí mắt?

Mí mắt ở người thường được phân thành mí mắt trên và mí mắt dưới. Đây là một nếp da mỏng bao phủ và bảo vệ mắt, có thể co lại nhờ cơ nâng mi. Ở mí mắt có một hàng lông mi chạy dọc theo viền mí mắt, ngoài chức năng thẩm mỹ còn giúp tăng cường khả năng bảo vệ mắt khỏi bụi và mồ hôi.

Để tạo điểm nhấn, giúp đôi mắt trở nên có hồn hơn, thu hút hơn và gương mặt trở nên đẹp hơn, trước đây nhiều chị em thường dùng đến chì kẻ mắt để tạo đường eyeline ở mí mắt trên và dưới. Tuy nhiên, mỗi lần vẽ thường mất nhiều thời gian và không được như mong muốn, nhiều chị em đã lựa chọn giải pháp phun xăm mí mắt để giữ được nét vẽ lâu hơn, không phải tốn nhiều giờ trang điểm.

Song trên thực tế, không phải cơ sở nào cũng có đủ kỹ thuật phun mí mắt đẹp, hài hòa. Dẫn đến nhiều chị em sau khi phun xăm mí mắt cảm thấy gương mặt trông dữ hơn, tổng thể gương mặt không được tự nhiên và khó gần. Nên giải pháp xóa xăm mí mắt ra đời để giúp phục hồi lại phần mí nguyên bản.

Xóa xăm mí mắt nhanh chóng

Tình trạng mí mắt xăm quá đậm, không hợp với tổng thể gương mặt

Xóa xăm mí mắt là gì? Đây một kỹ thuật giúp loại bỏ mực xăm cũ tại vùng da trên mí mắt. Giải pháp được khuyên áp dụng cho những trường hợp:

  • Đường mực xăm bị lem ra ngoài, lệch lạc, không cân đối giữa 2 bên mắt;
  • Mực xăm quá đậm, không được tự nhiên;
  • Mắt sau khi xăm mí nhìn bị dữ, không phù hợp với tổng thể gương mặt;
  • Đường xăm mí mắt quá sắc nét, không thể biến tấu nhiều phong cách trang điểm;

Những trường hợp như này nên đi xóa xăm mí để sớm trả lại đôi mí mắt tự nhiên.

Phương pháp xóa xăm mí

Xóa xăm mí mắt trên và dưới hiện nay có nhiều phương pháp khác nhau. Sau đây là những đánh giá ưu và nhược điểm của từng phương pháp:

Phương pháp xóa xăm mí mắt tại nhà:

Một số nguyên liệu thường được sử dụng như: Nha đam, chanh, dưa leo, muối, mật ong… Với cách thực hiện đơn giản, chỉ cần thoa trực tiếp lên vùng mí mắt có vết mực xăm trong vài phút và rửa lại với nước.

Tuy nhiên, hiệu quả của những cách này không cao, không thể sạch được màu mực, nhất là khi mực xăm đậm và nằm sâu ở hạ bì của da thì gần như không có tác dụng. Tốn nhiều thời gian, phải thực hiện đều đặn. Một số nguyên liệu như chanh, muối nếu sử dụng cho vùng da nhạy cảm như mí mắt vô cùng nguy hiểm,không cẩn thận sẽ khiến giác mạc bị kích ứng, ngứa ngáy.

Phương pháp xóa xăm mí mắt công nghệ cao:

Ứng dụng công nghệ cao là việc sử dụng laser để phá vỡ cấu trúc màu mực xăm, phân rã chúng thành những siêu phân tử, tận dụng hệ thống miễn dịch của cơ thể và mạch bạch huyết để đào thải ra ngoài.

Xóa xăm mí mắt nhanh chóng

Tổ hợp công nghệ PICO là giải pháp ứng dụng trong xóa xăm mí mắt được các chuyên gia khuyên dùng

Hiện nay các nhà sản xuất công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời nhiều loại máy xóa xăm. Tuy nhiên, mỗi loại có ưu và nhược điểm riêng. Tổ hợp công nghệ PICO, bao gồm Piconew 450, PicoAlex, PicoCare được đánh giá là thế hệ laser tiên tiến, mang lại hiệu quả vượt trội khi xóa xăm vùng mí mắt.

Công nghệ PICO với 4 bước sóng PTPTM là 1064nm, 532nm, 595nm, 660nm phát ra những xung năng lượng cực ngắn, giúp tiếp cận đến tận sâu lớp hạ bì để phá vỡ cấu trúc mực xăm lên đến 98%. Công nghệ có thể đồng thời xử lý được mọi loại mực xăm, màu xăm khác nhau, kể cả vùng da mí mắt.

Đồng thời quá trình xóa, sóng năng lượng sẽ thúc đẩy sản sinh collagen dưới da, phục hồi cấu trúc elastin bị đứt gãy, từ đó giúp da mau phục hồi và lấy lại vẻ tự nhiên như nguyên bản trước khi phun xăm.

Ưu điểm xóa xăm mí mắt của tổ hợp công nghệ PICO

Tổ hợp công nghệ PICO được phát triển bởi tập đoàn WONTECH, đây là một trong 5 đơn vị đi đầu về ứng dụng công nghệ thẩm mỹ, y tế đến từ Hàn Quốc, hiện nay công nghệ được phân phối tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Tổ hợp công nghệ PICO được FDA Hoa Kỳ, KFDA Hàn Quốc, CE Châu Âu kiểm định và chứng nhận lâm sàng về hiệu quả và tính an toàn. Đảm bảo an toàn cho vùng da mí mắt, hạn chế tối đa kích ứng và tổn thương.

Xóa xăm mí mắt nhanh chóng

Mực xăm trên mí mắt được loại bỏ bởi siêu công nghệ PICO AI

Tổ hợp công nghệ được các chuyên gia trên thế giới khuyên dùng nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội:

  • Công nghệ xóa xăm mí mắt an toàn;
  • Xóa xăm nhanh chóng, không để lại sẹo;
  • Sạch đến trên 98% màu mực;
  • Thời gian xóa nhanh từ 20-30 phút, liệu trình ngắn;
  • Không hồi mực trở lại sau khi kết thúc liệu trình;
  • Không phải nghỉ dưỡng sau mỗi buổi xóa xăm

Hiện nay, Thẩm mỹ OHIO ứng dụng thành công Tổ hợp công nghệ PICO trong xóa xăm mí nói riêng và xóa xăm nói chung. OHIO tự hào là một trong những địa chỉ sở hữu công nghệ chính hãng và được ký kết chuyển giao trực tiếp từ WONTECH.

Mỗi năm OHIO luôn cập nhật những cải tiến về công nghệ để mang đến hiệu quả xóa xăm tối đa cho khách hàng. Đến với OHIO xóa xăm mí, bạn sẽ được tận hưởng những đặc quyền sau:

  • Hệ thống Thẩm mỹ OHIO với 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh có đầy đủ giấy phép hoạt động do Sở Y tế cấp;
  • Trực tiếp bác sĩ, chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm thăm khám, tư vấn và thực hiện xóa xăm;

Xóa xăm mí mắt nhanh chóng 1

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp xóa xăm mí mắt

  • Phác đồ cá nhân hóa 1:1 đối với từng tình trạng của khách hàng. Luôn có chuyên gia theo dõi tiến trình xóa xăm và chăm sóc tận tình;
  • Cơ sở vật chất hiện đại, chuẩn Quốc tế;
  • Chế độ bảo hành đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Vùng da ở mí mắt khá là mỏng, vô cùng nhạy cảm, đòi hỏi khi xóa xăm phải cẩn thận để đảm bảo an toàn cho đôi mắt. Mỗi bác sĩ, chuyên gia tại OHIO luôn được đào tạo bài bản về sự tỉ mỉ, tận tâm trong từng ca xóa xăm để mang tới hiệu quả như mong muốn và an toàn cho khách hàng.

Quy trình xóa xăm mí mắt với Tổ hợp công nghệ PICO

Xóa xăm mí mắt nhanh chóng

Quy trình một buổi xóa xăm mí với Tổ hợp công nghệ PICO được thực hiện tại Thẩm mỹ OHIO bao gồm:

  • Bước 1: Thăm khám, tư vấn và đưa ra phác đồ xóa xăm;
  • Bước 2: Làm sạch vùng mí mắt, loại bỏ bã nhờn, dầu và bụi bẩn;
  • Bước 3: Tiến hành ủ tê để giúp quá trình xóa xăm mí diễn ra an toàn, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng;
  • Bước 4: Tiến hành xóa xăm mí  với Tổ hợp công nghệ PICO;
  • Bước 5: Chườm mát và thoa kem dưỡng để giúp mí mắt mau phục hồi, và hẹn lịch tái khám buổi tiếp theo.

Phác đồ xóa xăm mí mắt của mỗi khách hàng sẽ khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng thực tế của hình xăm, màu sắc, kỹ thuật đi nông hay sâu khi phun xăm trước đó. Bạn cần được trực tiếp bác sĩ giàu kinh nghiệm khám và tư vấn.

Hình ảnh khách hàng khi xóa xăm mí mắt tại OHIO

Mí mắt của chị Kim Tuyến sau liệu trình ngắn xóa xăm tại Thẩm mỹ OHIO

Chị Thanh Thảo nay đã không còn mực xăm trên mí mắt 

Mí mắt trở về màu sắc tự nhiên của chị Kim Phụng sau xóa xăm tại OHIO

Mí mắt trên và dưới (bên trái) của chị Kim Thu sau khi xóa xăm tại OHIO

Mí mắt trên và dưới (bên phải) của chị Kim Thu sau khi xóa xăm tại OHIO

Những thắc mắc liên quan đến xóa xăm mí mắt

Xóa xăm mí mắt có đau không? Có để lại sẹo không?

Tổ hợp công nghệ PICO an toàn cho vùng da mí mắt, quá trình thực hiện không gây ra cảm giác đau, khó chịu cho khách hàng.

Nhờ cơ chế ánh sáng xung ngắn, nên sau xóa xăm sẽ thúc đẩy tăng trưởng collagen, elastin ngặn chặn sẹo hình thành trên da. Đồng thời bạn nên tuân thủ chế độ dinh dưỡng của bác sĩ để mí mắt nhanh chóng lành và không để lại sẹo.

Xóa xăm mí mắt có ảnh hưởng hay nguy hiểm gì không?

Hiện nay, quá trình xóa xăm mí mắt tại Thẩm mỹ OHIO được thực hiện bằng Tổ hợp công nghệ PICO với đa bước sóng giúp loại bỏ các vết mực ăn sâu dưới lớp thượng bì da. Với vùng da mí mắt mỏng và rất nhạy cảm thì việc thực hiện xóa xăm yêu cầu bác sĩ phải có kỹ thuật tốt, cẩn thận và trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại và các dụng cụ bảo vệ để đảm bảo an toàn cho vùng mắt.

Quá trình xóa xăm mí có thể ảnh hưởng tiêu cực đến thị giác nếu thực hiện không đúng kỹ thuật. Do đó, bạn nên đến cơ sở uy tín để được xóa sạch hình xăm mí mắt.

Xóa xăm mí an toàn khi lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ giàu kinh nghiệm, công nghệ hiện đại

Xóa xăm mí mắt giá bao nhiêu tiền?

Chi phí để xóa xăm đường mí mắt bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được thăm khám và nhận đánh giá chi tiết về tình trạng, từ đó sẽ có báo giá chính xác.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều địa chỉ xóa xăm đường mí mắt với giá cực kỳ rẻ. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng đây thường là các chiêu thức lừa đảo nhằm mục đích thu hút khách hàng thuận tiện.

Việc tin tưởng và tiếp tục thực hiện xóa xăm ở những cơ sở này thường không đảm bảo an toàn và có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm, đồng thời không đạt được kết quả như mong đợi. Do đó, hãy thận trọng và lựa chọn các cơ sở uy tín và có kinh nghiệm để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình xóa xăm mí.

Xoá xăm mí mắt bằng laser thực hiện bao nhiêu lần?

Số lần thực hiện trong quá trình xóa xăm đường mí mắt sẽ phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người, và các bác sĩ sẽ đưa ra đánh giá và chỉ định liệu trình phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất.

Để biết được số lần cụ thể và được tư vấn chính xác, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được thăm khám và nhận liệu trình phù hợp.

Cần lưu ý gì sau khi thực hiện xóa xăm mí mắt?

Thẩm mỹ OHIO là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng xóa xăm mí

Sau khi thực hiện xóa xăm mí tại chị em cần lưu ý những điều sau đây để đảm bảo quá trình phục hồi cho da:

– Thường xuyên vệ sinh vùng mí mắt bằng nước muối sinh lý để ngăn ngừa nhiễm trùng;

– Bổ sung vitamin A, C, E từ các loại trái cây và uống đủ lượng nước cần cho cơ thể để giúp da phục hồi nhanh chóng và có sức đề kháng tốt;

– Tay là bộ phận bám dính nhiều vi khuẩn, bị bẩn, bạn nên tránh chạm hoặc sờ vào vùng mí mắt vừa mới xóa xăm để không gây tổn thương và nhiễm trùng;

– Không tự ý bóc lớp vảy trên mí mắt, nên để chúng tự bong ra một cách tự nhiên để tránh tác động đáng kể lên vùng da;

– Tránh trang điểm ít nhất trong 3-5 ngày sau xóa xăm mí để cho vùng da được nghỉ ngơi và phục hồi một cách tốt nhất;

– Tránh tiếp xúc với nước trong vòng 2-3 ngày sau khi xóa xăm để đảm bảo vùng da được bảo vệ và không bị ẩm ướt quá mức;

– Đeo kính để bảo vệ mắt và vùng mí mắt khỏi bụi bẩn và tác động của tia UV khi đi ra ngoài;

– Tuân thủ lịch tái khám và hướng dẫn của bác sĩ sau xóa xăm để đảm bảo kết quả tốt nhất và sự phục hồi hoàn chỉnh của vùng mí mắt.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến xóa xăm mí mắt, hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn các kiến thức cần thiết và địa chỉ xóa xăm uy tín. Hiện nay, Thẩm mỹ OHIO đã có tại Hà Nội – Đà Nẵng – TP. Hồ Chí Minh, bạn hãy đến cơ sở gần nhất để được tư vấn bởi bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm.

Chúng tôi mong muốn lắng nghe về nhu cầu làm đẹp của Bạn !

HotlineHotline: 0919 00 55 23

Hoặc

Đăng ký tư vấn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Địa chỉ xóa xăm mí mắt ở Hà Nội uy tín, chất lượng

Xóa xăm mí mắt là khó nhất trong kỹ thuật xóa xăm, vùng vô cùng nhạy cảm, da mí mắt mỏng và gần mắt, nếu...

Xóa xăm mí mắt có nguy hiểm không?

Như chúng ta đã biết, mí mắt là một khu vực rất nhạy cảm, vùng da khá mỏng, có lông mi và đăc biệt là...

Xóa xăm mí mắt

Nhiều người sau khi phun xăm mí mắt thẩm mỹ để có đôi mắt đẹp hơn nhưng vì một vài lý do mà buộc phải...