Xóa hình xăm tổ hợp công nghệ PICO sạch mực, không sẹo đột phá 2024

Xóa hình xăm với tổ hợp công nghệ PICO là bước tiến mới trong loại bỏ mực xăm, không để lại sẹo trên da, giúp thời gian xóa được rút ngắn. Cùng tìm hiểu cơ chế, nguyên lý, ưu và nhược điểm, chi phí của dịch vụ xóa xăm tại bài viết này.

Xóa hình xăm là gì?

Xóa hình xăm là thủ thuật loại bỏ đi các hạt mực xăm nằm dưới da. Xóa hình xăm có nhiều cách như mài mòn da, hóa chất, phẫu thuật, laser công nghệ cao …

Trong đó, phương pháp xóa xăm được sử dụng phổ biến hiện nay là laser công nghệ cao, với các chùm tia năng lượng phá vỡ cấu trúc mực xăm, phân rã thành các phân tử siêu nhỏ và bài tiết ra ngoài.

Công nghệ xóa hình xăm tại OHIO có gì khác biệt?

Tại Thẩm mỹ OHIO đang ứng dụng xóa hình xăm bằng tổ hợp công nghệ PICO, đây là giải pháp xóa xăm tân tiến và hiện đại nhất hiện nay.

Tổ hợp công nghệ PICO được chuyển giao trực tiếp, chính hãng từ tập đoàn WONTECH Hàn Quốc. Và liên tục được OHIO cập nhật những tính năng mới từ hãng nhằm mang đến hiệu quả xóa xăm và sự an toàn cho khách hàng.

Tổ hợp công nghệ PICO ứng dụng trong xóa hình xăm bao gồm bộ ba công nghệ triệu đô: Piconew 450, PicoAlex và Picocare. Sử dụng cơ chế quang cơ với các bước sóng PTPTM là 1064nm, 532nm, 595nm, 660nm và 755nm trên cùng một hệ thống laser Pico, với độ rộng xung đạt 450ps giúp tối ưu hóa kết quả điều trị.

Quá trình xóa xăm, sẽ đồng thời kích thích phản ứng lành thương, tăng sinh collagen, giúp trẻ hóa, săn chắc da mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Mực xăm sau khi bị phá vỡ thành những hạt nhỏ li ti sẽ được hệ thống miễn dịch của cơ thể và hệ thống bạch huyết dễ dàng loại bỏ, trả lại làn da nguyên bản như ban đầu.

Công nghệ tích hợp cơ chế làm lạnh, nên không gây đau rát, khó chịu. Đa số khách hàng đều cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong quá trình xóa hình xăm. Với sự kết hợp của bộ ba công nghệ Pico giúp rút ngắn ⅓-½ thời gian xóa hình xăm.

Xóa hình xăm bằng tổ hợp công nghệ PICO có ưu điểm

An toàn, ngăn ngừa nguy cơ tăng sắc tố

Ngăn ngừa nguy cơ tăng sắc tố sau xóa, nhờ PICO phát ra năng lượng cao, cực nhanh, nhắm mục tiêu cực kỳ chính xác. Cho phép đạt hiệu ứng quang cơ tối ưu mà không tạo ra nhiều nhiệt trên bề mặt da. Ngăn hiện tượng nhiệt truyền sang các mô lành của da giúp cho quá trình điều trị không gây đau đớn, mang lại làn da mịn màng, sáng khỏe và đồng đều màu.

Không phải nghỉ dưỡng

Tay cầm điều trị với microlens array, sử dụng một loạt các thấu kính cực nhỏ, sắp xếp theo trật tự hình lục giác, phân bổ năng lượng laser đều trên vùng điều trị. Công nghệ cho phép tái tạo và trẻ hóa làn da hiệu quả với ít thời gian nghỉ dưỡng hơn.

Xóa cả hình xăm chồng đè

Tay cầm điều trị MLA thế hệ mới, tạo ra sự phân hủy quang học cảm ứng, giúp truyền năng lượng mạnh mẽ đến cấu trúc mực xăm, trong khi bảo toàn lớp biểu bì và màng đáy, tái tạo collagen hiệu quả và nhanh chóng. Công nghệ có thể phá vỡ cấu trúc mực xăm nằm sâu dưới da do hình xăm chồng đè lên nhau.

Xóa mọi màu mực xăm

Bước sóng 755nm có công suất cao, độ rộng xung cực ngắn, mang đến hiệu ứng quang cơ mạnh mẽ. Tác động tới các màu mực xăm như xanh biển, xanh lá, tím, giúp thời gian xóa nhanh và hiệu quả cao.

Bước sóng 1064nm và 532 nm tác động đồng thời vào vùng mực xăm, xóa được các màu mực đen, nâu đen. Bước sóng ngắn là 595nm & 660nm có thể xóa bỏ được các hình xăm màu xanh, đỏ, tím, vàng.

Trẻ hóa, không để lại sẹo

Laser Piconew 450 xử lý có chọn lọc sắc tố trong hình xăm và không gây ra tác dụng phụ. Đây là công nghệ xóa xăm đỉnh cao nhất hiện nay với cơ chế xóa 3 KHÔNG: Không đau, không sẹo, không thâm được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả gấp 5 lần.

Không bỏng rát, phồng rộp

Tích hợp chế độ Top Hat Mode giúp cho năng lượng đầu ra luôn được ổn định, do đó mỗi hình xăm thường chỉ mất vài phút để xóa. Nhờ sự tác động đồng đều đó, khách hàng sẽ không còn cảm thấy bỏng rát, phồng rộp. Sau xóa xăm, khách hàng hoàn toàn có thể ăn uống sinh hoạt bình thường, không phải nghỉ dưỡng.

Xóa hình xăm tổ hợp công nghệ PICO cho ai?

Hình ảnh một số tình trạng hình xăm cần xóa bỏ của khách hàng

Với tổ hợp công nghệ PICO, xóa hình xăm được áp dụng cho tất cả khách hàng có nhu cầu, như:

– Người đã xóa xăm tại cơ sở khác nhưng không hết màu mực. Xóa nhiều lần, xóa bằng công nghệ cũ không hiệu quả, hình xăm lem nhem ảnh hưởng đến thẩm mỹ;

– Xóa xăm để đi xuất khẩu lao động, thi tuyển đơn hàng, thi tuyển vào khối lực lượng vũ trang, hàng không;

– Hình xăm nhiều màu sắc, mong muốn xóa bỏ nhưng các cơ sở khác không nhận xóa;

– Hình xăm đã phủ màu mực, hình xăm chồng đè lên nhau;

– Hình xăm phong thủy, ảnh hưởng đến số mệnh, chuyện tình cảm, gia đình, sức khỏe, tiền bạc;

– Người muốn xóa xăm lông mày, mí mắt cũ hỏng, muốn xóa đi xăm lại hoặc không phù hợp với gương mặt;

– Xóa xăm môi, thay đổi màu môi mới, hoặc không còn cảm thấy phù hợp cần xóa sạch;

– Muốn xóa xăm về ra mắt nhà bạn trai, bạn gái.

Quy trình xóa hình xăm với tổ hợp công nghệ PICO

Ứng dụng kỹ thuật được Giáo sư – Bác sĩ Kim Gyeong Mi (Top 5 bác sĩ da liễu tại Hàn Quốc) và chuyên gia Mr Isaac Jang (đại diện hãng WONTECH) chia sẻ. Các bác sĩ tại Thẩm mỹ OHIO đã xây dựng nên quy trình xóa hình xăm phù hợp với thể trạng của người Việt.

– Bước 1. Thăm khám, soi da và tư vấn phác đồ. Bác sĩ kiểm tra tình trạng hình xăm: Màu sắc, kích thước, kỹ thuật đi khung nông hay sâu, độ đậm nhạt, thời gian xăm… từ đó lên phác đồ điều trị phù hợp với từng khách hàng;

– Bước 2. Làm sạch và ủ tê. Trước khi xóa xăm, chuyên gia sẽ làm sạch vùng da chứa hình xăm để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn. Ủ tê vùng hình xăm cần xóa, giúp mang lại cảm giác thoải mái trong suốt buổi xóa xăm;

– Bước 3. Thực hiện xóa hình xăm bởi bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm lâm sàng tại phòng laser;

Cận cảnh xóa hình xăm diện tích lớn cho khách hàng tại Thẩm mỹ OHIO

– Bước 4. Làm mát và dưỡng da. Sau khi xóa xăm, chuyên gia tiến hành làm mát và bôi kem dưỡng để giúp da mau hồi phục;

– Bước 5. Hướng dẫn chăm sóc và hẹn lịch tái khám.

Lý do nên xóa hình xăm tại Thẩm mỹ OHIO

Thẩm mỹ OHIO là một trong những địa chỉ xóa xăm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Ứng dụng tổ hợp công nghệ PICO hiện đại, quy trình xóa xăm an toàn, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm mang lại hiệu quả xóa xăm tối ưu.

– Thẩm mỹ OHIO hiện nay có 3 địa chỉ trải dài trên toàn quốc tại Hà Nội, TP. Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh đều được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Đội ngũ bác sĩ có đầy đủ chứng chỉ hành nghề theo quy định. Các bác sĩ vừa giỏi chuyên môn, kinh nghiệm, luôn tận tâm, tận lực để giúp cho khách hàng có được một diện mạo như ý.

– Trong 12 năm hình thành và phát triển, Thẩm mỹ OHIO đã tổ chức thành công 5 mùa chiến dịch Xóa Xăm Không Sẹo, giúp cho hàng nghìn trường hợp được xóa sạch hình xăm, và gặt hái được những thành tựu trong cuộc sống. Giải thưởng Huy chương Vàng dịch vụ, sản phẩm chất lượng Châu Á 2023 chính là minh chứng rõ nhất cho chất lượng xóa hình xăm của OHIO.

– OHIO luôn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng, hệ thống cơ sở hạ tầng được nâng cấp thường xuyên để mỗi khách hàng đến OHIO được trải nghiệm chất lượng xứng tầm.

Hình xăm rồng của anh Hải (ở Đà Nẵng) sau liệu trình xóa tại OHIO

– Tại OHIO, luôn quan tâm đến đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ xóa hình xăm được cấp thẻ bảo hành, và luôn có chuyên viên theo sát liệu trình.

Hình ảnh khách hàng xóa hình xăm tại OHIO

Những lưu ý sau khi xóa hình xăm tổ hợp công nghệ PICO

Sau khi xóa xăm, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc vùng da và hẹn thời gian xóa buổi tiếp theo. Trong đó, có những lưu ý cần thiết:

– Luôn giữ cho khu vực xóa xăm sạch sẽ và khô thoáng, không để dính nước, đặc biệt là nước nóng sẽ gây tổn thương cho vùng da đang trong quá trình phục hồi;

– Tránh mặc quần áo quá chật, quần áo dày và cứng sẽ tạo ra ma sát, va chạm, gây tổn thương vùng da mới xóa xăm;

– Tránh để nơi xóa hình xăm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Bởi tia UV sẽ thúc đẩy các hắc sắc tố hình thành, gây sậm màu, ảnh hưởng kết quả xóa xăm;

– Không bóc vảy, lấy tay động chạm vào vùng da đang trong liệu trình xóa xăm;

– Không nên ăn các thực phẩm làm tăng nguy cơ hình thành sẹo như: Rau muống, thịt bò, trứng, hải sản, thịt gà;

– Tăng cường rau xanh, trái cây giàu vitamin vào trong khẩu phần ăn. Uống đủ lượng nước cần cho cơ thể;

– Nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng xà phòng, chất tẩy rửa lên hình xăm;

– Trong trường hợp hình xăm gặp bất cứ vấn đề như thường xuyên đau rát, phồng rộp, mưng mủ hay biểu hiện bất thường cần thông báo ngay cho chuyên gia để được xử trí kịp thời. Không tự tiện xử lý tại nhà khi chưa có sự hướng dẫn từ người có chuyên môn.

Một số câu hỏi liên quan đến xóa hình xăm

Xóa hình xăm có đau không? Có để lại sẹo không?

Xóa hình xăm với tổ hợp công nghệ PICO, được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh và tốc độ phát xung nhanh sẽ không làm tổn thương cấu trúc da, không để lại sẹo. Kết hợp với kỹ thuật của bác sĩ và ủ tê, trong suốt quá trình điều trị khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái.

Để tránh nguy cơ hình thành sẹo sau xóa xăm, khách hàng cũng nên tuân thủ những hướng dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc da, ăn uống tại nhà.

Anh Văn Kiên hài lòng kết quả xóa hình xăm lớn vùng vai, cánh tay

Xóa hình xăm bao lâu thì sạch?

Tùy vào tình trạng của hình xăm. Bác sĩ sẽ cần kiểm tra rõ hình xăm và lên phác đồ xóa phù hợp. Hiệu quả xóa xăm đạt trên 98% với liệu trình ngắn. Thời gian mỗi buổi trong liệu trình cách nhau từ 3-4 tuần.

Xóa hình xăm có nguy hiểm không?

Xóa hình xăm không gây nguy hiểm, nhưng phải được thực hiện bằng công nghệ hiện đại, bác sĩ có kinh nghiệm, và cơ sở uy tín để đảm bảo an toàn. Do đó, khách hàng trước khi xóa xăm cần tìm hiểu rõ địa chỉ dự định đi xóa, có khách hàng xóa sạch hay chưa, địa chỉ có được cơ quan y tế cấp phép không.

Xóa hình xăm chi phí bao nhiêu?

Chi phí xóa hình xăm tùy thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng hình xăm, công nghệ xóa. Bạn nên đến trực tiếp phòng khám để được bác sĩ tư vấn, kiểm tra tình trạng cụ thể.

Hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở hoạt động chui, quảng cáo xóa xăm giá rẻ, đánh vào túi tiền của khách hàng. Tuy nhiên, những cơ sở như vậy tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho khách hàng, hiệu quả xóa xăm đâu không thấy, nhưng nguy cơ để lại biến chứng cao.

Mới xăm hình có xóa được luôn không?

Hình xăm mới lúc này da đang bị tổn thương, cần quá trình để phục hồi. Nếu xóa ngay nguy cơ để lại sẹo cao, đặc biệt là những hình xăm ở vị trí da mỏng. Thời gian xóa xăm tốt nhất là sau 3-6 tháng, lúc này da đã ổn định, có thể tiến hành xóa.
Bạn nên đến trực tiếp phòng khám để được bác sĩ thăm khám và tư vấn chuyên sâu trước khi thực hiện dịch vụ.

Anh Nguyễn Linh sạch 80% mực xăm sau 3 buổi xóa tại OHIO

Xóa hình xăm với tổ hợp công nghệ PICO là giải pháp được chuyên gia khuyên dùng về sự an toàn, hiệu quả, sạch mực, không sẹo. Bạn đang có nhu cầu xóa hình xăm, hãy để lại thông tin ngay tại bài viết này hoặc liên hệ trực tiếp qua tổng đài để được chuyên gia của Thẩm mỹ OHIO tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

Chúng tôi mong muốn lắng nghe về nhu cầu làm đẹp của Bạn !

HotlineHotline: 0919 00 55 23

Hoặc

Đăng ký tư vấn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Xóa xăm mí mắt nhanh chóng, an toàn, hiệu quả 2024

Xóa xăm mí mắt bằng công nghệ cao được đánh giá là giải pháp giúp bạn nhanh chóng có được vùng mí sạch mực. Tuy...

Xóa xăm lông mày loại bỏ mực xăm hiệu quả, không để lại sẹo

Xóa xăm lông mày là kỹ thuật loại bỏ mực xăm ở vùng chân mày không mong muốn. Hiện nay tổ hợp công nghệ PICO...

Xóa xăm môi hiệu quả, không để lại sẹo, chỉ 1 liệu trình ngắn

Xóa xăm môi là giải pháp khi nhiều chị em phun xăm không ưng ý, màu mực quá đậm hoặc muốn một màu xăm và...

Xóa xăm Không đau – Sạch mực vĩnh viễn tại Thẩm mỹ OHIO

Xóa xăm có đau không là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm trước khi quyết định xóa xăm. Trên thực tế, việc...